Tìm kiếm
Sống Hết Mình Cho Ngày Hôm Nay - Taketoshi Ozawa

Sống Hết Mình Cho Ngày Hôm Nay - Taketoshi Ozawa

Category: Skybooks, Pasteur
Tình trạng: Còn hàng
45,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán..
45,000đ
 
49,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

Công ty phát hànhSkybooksTác giảTaketoshi OzawaNgày xuất bản12-2017Kích thước12 x 20 cmNhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế GiớiDịch GiảLê Thu TrangLoại bìaBìa mềmSố trang152SKU3729118891870GIỚI THIỆU SÁCHSống Hết Mình Cho Ngày Hôm Nay“Đừng làm nô lệ cho ngày hôm qua hay ngày mai, hãy chỉ biết đến ngày hôm nay thôi.” (Trích “Sống hết mình cho ngày hôm nay”)Bạn là người luôn chìm đắm trong những ký ức, kỷ niệm của quá khứ?Bạn là người lúc nào cũng thấy hiện tại thật nhàm chán?Bạn là người lúc nào cũng hoang mang khi nghĩ đến tương lai?Đã đến lúc bạn dừng suy nghĩ ấy lại và đưa tâm trí mình đến thẳng “ngày cuối cùng của cuộc đời”. Chỉ khi bạn nghĩ mình đón nhận cái chết như thế nào, bạn sẽ biết mình phải sống cho những tháng ngày hiện tại ra sao.“Sống hết mình cho ngày hôm nay” KHÔNG phải là cuốn sách hướng dẫn bạn phải cố gắng, phải tích cực, phải làm điều này điều kia. Nó vượt qua một cuốn sách thông thường và chạm đến người đọc bằng những triết lý dung dị nhưng sâu sắc.Chúng ta thường không bao giờ trân trọng những điều ngay bên cạnh mình và coi đó là điều hiển nhiên. Thực ra, điều quan trọng thực sự vẫn luôn bên bạn. Chỉ vì bực mình điều gì đó, bạn bỏ qua một ngày đẹp trời; chỉ vì chút sĩ diện, bạn không làm hòa với đứa bạn thân; chỉ vì tự ái, bạn không nói lời xin lỗi với bố mẹ; chỉ vì quá bận rộn, bạn không góp nhặt từng giây phút trân quý bên gia đình.Bạn đã quá để tâm đến thế giới bên ngoài và quên mất việc đi tìm ý nghĩa thực sự cho cuộc sống của mình. Điều bạn cần làm chính là trân trọng những giây phút bình dị nhất từ ngày hôm nay, nếu có cố gắng điều gì đó, hãy cố gắng từ giây phút này. Đừng để đến khi bạn không còn có mặt trên cõi đời này nữa, khi bạn không thể tự ăn uống, tự đi lại, bạn mới thấy tiếc nuối. “Hối hận” luôn là thứ cảm xúc đáng ghét nhất.Cuốn sách lập kỷ lục với 30 VẠN BẢN bán hết trong vòng 1 năm tại Nhật Bản sẽ giúp bạn tìm thấy chính mình.


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
10 Rất hài lòng
4 star
5 Hài lòng
3 star
1 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng
Sách - Bỏ Cũ Thay Mới

Sách - Bỏ Cũ Thay Mới

Mã SP: 57777

79,200đ
Sách - Tất tật về nàng dâu

Sách - Tất tật về nàng dâu

Mã SP: 54916

103,200đ
Sách - Dirty Skin – Da Bẩn

Sách - Dirty Skin – Da Bẩn

Mã SP: 54915

103,200đ
Sách - Thương - Sách chữ

Sách - Thương - Sách chữ

Mã SP: 53837

60,000đ

Tag:

Tag: Cửa hàng sách Hồ Chí Minh, Cửa hàng sách Hà Nội, Cửa hàng sách Đà Nẵng, Cửa hàng sách Bình Dương, Cửa hàng sách Đồng Nai, Cửa hàng sách Khánh Hòa, Cửa hàng sách Hải Phòng, Cửa hàng sách Long An, Cửa hàng sách Quảng Nam, Cửa hàng sách Bà Rịa Vũng Tàu, Cửa hàng sách Đắk Lắk, Cửa hàng sách Cần Thơ, Cửa hàng sách Bình Thuận, Cửa hàng sách Lâm Đồng, Cửa hàng sách Thừa Thiên Huế, Cửa hàng sách Kiên Giang, Cửa hàng sách Bắc Ninh, Cửa hàng sách Quảng Ninh, Cửa hàng sách Thanh Hóa, Cửa hàng sách Nghệ An, Cửa hàng sách Hải Dương, Cửa hàng sách Gia Lai, Cửa hàng sách Bình Phước, Cửa hàng sách Hưng Yên, Cửa hàng sách Bình Định, Cửa hàng sách Tiền Giang, Cửa hàng sách Thái Bình, Cửa hàng sách Bắc Giang, Cửa hàng sách Hòa Bình, Cửa hàng sách An Giang, Cửa hàng sách Vĩnh Phúc, Cửa hàng sách Tây Ninh, Cửa hàng sách Thái Nguyên, Cửa hàng sách Lào Cai, Cửa hàng sách Nam Định, Cửa hàng sách Quảng Ngãi, Cửa hàng sách Bến Tre, Cửa hàng sách Đắk Nông, Cửa hàng sách Cà Mau, Cửa hàng sách Vĩnh Long, Cửa hàng sách Ninh Bình, Cửa hàng sách Phú Thọ, Cửa hàng sách Ninh Thuận, Cửa hàng sách Phú Yên, Cửa hàng sách Hà Nam, Cửa hàng sách Hà Tĩnh, Cửa hàng sách Đồng Tháp, Cửa hàng sách Sóc Trăng, Cửa hàng sách Kon Tum, Cửa hàng sách Quảng Bình, Cửa hàng sách Quảng Trị, Cửa hàng sách Trà Vinh, Cửa hàng sách Hậu Giang, Cửa hàng sách Sơn La, Cửa hàng sách Bạc Liêu, Cửa hàng sách Yên Bái, Cửa hàng sách Tuyên Quang, Cửa hàng sách Điện Biên, Cửa hàng sách Lai Châu, Cửa hàng sách Lạng Sơn, Cửa hàng sách Hà Giang, Cửa hàng sách Bắc Kạn, Cửa hàng sách Cao Bằng,

Back to top